Shop Hoa Tươi Vĩnh Khê, An Đồng An Dương Hải Phòng

Shop Hoa Tươi Vĩnh Khê, An Đồng An Dương Hải Phòng Cam kết hoa tươi, cắm trong ngày, chất lượng. Luôn gửi hình ảnh mẫu hoa trước và sau khi giao. Giao hoa nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 đến 2 giờ kể từ khi chốt đơn hàng. Miễn phí thiết kế băng chữ theo ý quý khách. Hình thức thanh toán dễ dàng thuận tiện. Giao hàng miễn phí tại các quận nội thành trong thành phố. Thạch Thảo Flowers hệ thống hoa tươi đã phủ rộng khắp 63 tỉnh thành vì vậy việc chuyển hoa sẽ rất linh hoạt ở địa điểm gần nhất tránh để bó hoa di chuyển quá xa làm ảnh hưởng đến chất lượng

Ngày đăng: 18-08-2023

102 lượt xem

Hoa khai trương là món quà dành tặng người thân, bạn bè, đối tác với ý nghĩa lời chúc tốt đẹp dành cho họ trong bước đầu sự nghiệp hồng phát làm ăn phát đạt thành công.
Chọn hoa khai trương để chúc mừng bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hay người thân trong dịp khai trương, nên tặng như thế nào cho đúng?
 
Chọn hoa khai trương đúng và ý nghĩa.
Ngày khai trương là ngày quan trọng, nó như là trang giấy đầu tiên của cuốn sách, đánh dấu cột mốc của công ty, doanh nghiệp, shop bán hàng bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Do vậy, nếu đóng vai trò là bạn bè, đối tác, khách hàng, người thân… hãy chọn cho mình mẫu hoa khai trương đúng và mang ý nghĩa tuyệt vời nhất, giúp buổi lễ thành công tốt đẹp.
 
* Xem các mẫu Hoa Khai Trương.
 
Chọn màu sắc của hoa khai trương tươi sáng tỏa nắng.
Chọn màu sắc của hoa cũng là một trong những điều bạn nên để ý, tránh chọn sai màu, ảnh hưởng đến không khí ngày khai trương. Cách an toàn và tốt nhất khi tặng hoa khai trương cho người khác là ưu tiên chọn màu đỏ hoặc màu vàng.
Màu đỏ mang đến sự may mắn, còn màu vàng là tượng trưng cho sự thành công, phát tài. Dù chọn loài hoa nào, bạn cũng cần để ý đến màu sắc nhé!
Chọn loài hoa mang sự may mắn, thịnh vượng.
Một số loài hoa mang đến sự may mắn, thịnh vượng được nhiều người ưa chuộng trong dịp khai trương như:
 
Hoa hướng dương: Đối với ngày lễ khai trương, hoa hướng dương biểu tượng sự hướng thượng, hướng đến nhiều sự tốt đẹp và thành công trong tương lai. Một giỏ hoa hướng dương chúc mừng khai trương được gửi đến cho người khác, đó cũng là lời chúc cho khởi đầu làm ăn thuận lợi, phát tài, phát lộc.
Hoa đồng tiền: không chỉ mang ý nghĩa về tiền tài, mà loài hoa này còn mang đến may mắn và lộc lá cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Với ý nghĩa đó, hoa đồng tiền trở thành một trong những loài hoa không thể thiếu đối với list hoa khai trương.
Lan Hồ Điệp: vẻ đẹp của hoa Lan rất tinh tế và nhẹ nhàng, nó thể hiện được sự sang trọng và thành công trong cuộc sống, công việc. Một chậu Lan Hồ Điệp tặng cho người thân trong ngày khai trương sẽ là món quà đúng và mang ý nghĩa thiết thực nhất.
Hồng Môn: hồng môn có rất nhiều màu sắc, trong đó màu đỏ thích hợp để tặng vào dịp khai trương, với mong muốn người nhận sẽ khai trương hồng phát, gặp được nhiều thuận lợi trong công việc sắp tới.
 
Một số mẫu hoa khai trương cực đẹp.
 
Giỏ hoa khai trương
Một giỏ hoa khai trương nhỏ rất thích hợp để bàn trang trí, với thiết kế nhệ nhàng nhưng cũng không kém phần rực rỡ là lời chúc cho khởi đầu làm ăn thuận lợi, phát tài, phát lộc.
Kệ hoa khai trương
Kệ hoa mang đến sự sang trọng và giúp không gian trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết.
Lẵng hoa 2 tầng cũng là mẫu hoa cực kì hot được nhiều người lựa chọn với những thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng và sự sang trọng, ý nghĩa mà nó đem tới.
 
 
Như vậy chúng ta đã biết cách chọn hoa khai trương thế nào cho đúng và phù hợp rồi đúng không? Hãy nhớ rằng, chọn hoa mang ý nghĩa của sự may mắn, thành công và thịnh vượng để truyền tải đúng thông điệp mình muốn gửi đến cho họ nhé!
 
Vì sao nên chọn hoa khai trương tại Thạch Thảo Flower - Shop Hoa Tươi Vĩnh Khê, An Đồng An Dương Hải Phòng
Để có được một sản phẩm hoa khai trương ý nghĩa và thật trang trọng quý khách cần tìm đến những cơ sở hoa uy tín. Như vậy sẽ giúp quý khách có được món quà thật độc lạ và độ tươi của hoa được tươi lâu nhất. Tại Thạch Thảo Flower chúng tôi tự tin là nơi cung cấp hoa uy tín với đa dạng các mẫu hoa độc lạ cùng với đội ngũ thiết kế cắm hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách có được món quà chất lượng và như ý.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0982 566 829 - 0962 566 829 - 0943 071 459

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hoa Tươi Hải Phòng

    0982566829

  • Hoa Tươi Hà Nội

    0982566829

  • Hoa Tươi Sài Gòn

    0982566829

  • Hoa Tươi Đà Nẵng

    0982566829

  • Điện Hoa Toàn Quốc

    0982566829

  • Dịch Vụ Quà Tặng

    0982566829

Hoa Tươi Thạch Thảo

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,968,078

Đang online4