Hoa chúc mừng khai trương tại thành phố Hải Phòng

Khai trương là một dịp quan trọng. Nó có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì vậy, mua gì, tặng gì để chúc mừng khai trương cũng là một việc tốn nhiều công sức. Và không phải ngẫu nhiên mà hoa tươi lại luôn được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ, chọn hoa khai trương là một nghệ thuật bày tỏ sự chúc mừng đặc biệt nhất. Tùy vào quan hệ với gia chủ và tính chất các dịp: khai trương công ty, cửa hàng, nhà mới,... mà bạn có thể lựa chọn những kiểu hoa phù hợp để chúc mừng. Hoa Tươi Thạch Thảo xin giới thiệu những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp nhất bạn có thể lựa chọn cho những dịp trang trọng như vậy.

Ngày đăng: 07-09-2018

1,269 lượt xem

 

Những mẫu hoa đẹp và ý nghĩa cho ngày chúc mừng khai trương trọng đại

 
Hoatuoithachthao.com Chọn hoa khai trương là một kệ hoa
 
Kệ hoa chúc mừng đặc biệt phổ biến cho những dịp đặc biệt như khai trương. Đây cũng là lựa chọn an toàn của đa số mọi người. Đối với khai trương cửa hàng, công ty, quan trọng nhất là công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Vì vậy, một kệ hoa rực rỡ đặt ngay phía trước cùng tên người tặng có thể vừa khiến gia chủ tự hào mà người tặng cũng mát mặt. Một kệ hoa như vậy cũng góp phần làm cho không khí buổi lễ thêm sôi động. Chắc chắn đó là báo hiệu tốt cho công việc kinh doanh thành công.
 
Kệ hoa chúc mừng đặc biệt phổ biến cho những dịp đặc biệt như khai trương.
 
Hoatuoithachthao.com Tạo khác biệt với hoa khai trương là chậu hoa
 
Dù kệ hoa chúc mừng là lựa chọn phổ biến, nhưng nó lại không đem tới sự khác biệt. Chính vì sự phổ biến và an toàn nên chắc chắn sẽ có nhiều kệ hoa khai trương được gửi tặng. Do đó, nhiều khả năng kệ hoa của bạn sẽ bị lẫn vào vô số các kệ hoa khác dù đã được gắn tên người tặng. Khi đó, một chậu hoa sang trọng với kích cỡ phù hợp được đặt giữa tiền sảnh có thể làm nên sự khác biệt. Nó sẽ khiến cho món quà của bạn nổi bật hơn tất thảy. Hiển nhiên, bạn cũng sẽ là người được tự hào nhiều nhất với món quà của mình.
 
Chậu hoa tạo sự khác biệt và mang đến sự sang trọng cho gia chủ
 
Hoatuoithachthao.com Hoa khai trương thân mật với giỏ hoa
 
Giỏ hoa hoặc lẵng hoa sẽ phù hợp hơn cả nếu như người thân của bạn khai trương nhà mới. Khi đó, một giỏ hoặc lẵng hoa xinh tươi được đặt trong phòng khách sẽ vừa mang lại may mắn, vừa tạo sự đầm ấm, quây quần. Hơn nữa, giỏ hoa và lẵng hoa thường được thiết kế gọn gàng, hài hoà. Nên nó có khả năng ứng dụng cao, tạo sự gần gũi, thân mật. Nó hoàn toàn không khách sáo, câu nệ như những kệ hoa lớn. Còn gì ý nghĩa hơn trong bữa tiệc mừng nhà mới mà có được không khí ấm cúng của những sắc hoa, đúng không nào?
 
Giỏ hoa đem lại sự ấm cúng cho ngôi nhà mới
 
Hoatuoithachthao.com Đơn giản nhưng sâu sắc với bó hoa khai trương
 
Không nhiều người lựa chọn hoa bó để tặng nhân dịp khai trương. Vì họ cho rằng, chúng không đem lại sự hoành tráng như bình hoa hoặc kệ hoa. Điều này sẽ vô tình khiến người tặng có cảm giác bị lép vế. Nhưng sự thực không phải vậy! Nếu đây là dịp khai trương cửa hàng, công ty, tân gia… của những người rất thân thiết. Đó có thể là bạn thân, anh chị em, người yêu… thì một bó hoa rực rỡ sẽ là lời chúc mừng cảm động. Đồng thời, điều đó cũng thể hiện sự sâu sắc, tinh tế trong con người bạn.
 
Một bó hoa tưởng như đơn giản nhưng lại nói lên bạn là người thực sự biết quan tâm, chia sẻ. Bởi một bình hoa đẹp rực rỡ hay kệ hoa thật lớn có thể đem đến hào nhoáng nhất thời. Nhưng để đọng lại trong trái tim người nhận, chắc chắn sẽ là bó hoa xinh tươi của bạn. Ngoài ra, cảm giác được trao tận tay ai đó một bó hoa đẹp và tươi thắm cũng mang đến cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. Vì vậy, ngay cả những dịp khai trương trọng đại thì cũng đừng ngần ngại tặng hoa bó bạn nhé!
 
Bạn đừng ngần ngại tặng một bó hoa như thế này trong dịp khai trương nhé!
 
Hoatuoithachthao.com Lưu ý khi tặng hoa khai trương
 
Cuối cùng, một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi tặng hoa chúc mừng. Đó là để món quà khai trương được tươi mới và rực rỡ nhất, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín. Đó có thể là một shop hoa tươi được nhiều người tin cậy như Hoa Tươi Thạch Thảo. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hoa khai trương tại các cửa hàng hoa tươi có hỗ trợ dịch vụ điện hoa trực tuyến như www.hoatuoithachthao.com Dù bạn không thể đến chia vui cùng bạn bè, người thân nhưng cửa hàng sẽ giao hoa tận nhà. Dịch vụ này sẽ giúp bạn chuyển lời chúc mừng đến gia chủ.
 
Bạn thấy đấy, tặng hoa tưởng chừng đơn giản nhưng lại là cả một nghệ thuật. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ không còn phải quá đau đầu mỗi khi tới dự một buổi tiệc khai trương nữa nhé!
 
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hoatuoithachthao.com
 
Hãy mở máy và gọi ngay vào 0982 566 829
Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
 

Shop Hoa Tươi Thạch Thảo Hải Phòng

Add: 95 Chung Cư Hoàng Mai - An Dương - Hải Phòng
Hotline/Zalo: 0982566829
Email: hoatuoithachthao365@gmail.com

Website: www.hoatuoithachthao.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hoa Tươi Hải Phòng

    0982566829

  • Hoa Tươi Hà Nội

    0982566829

  • Hoa Tươi Sài Gòn

    0982566829

  • Hoa Tươi Đà Nẵng

    0982566829

  • Điện Hoa Toàn Quốc

    0982566829

  • Dịch Vụ Quà Tặng

    0982566829

Hoa Tươi Thạch Thảo

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,948,888

Đang online7