Tổng hợp những loài hoa đẹp ý nghĩa dành tặng cho người yêu

Trong tình yêu chúng ta luôn muốn cho một nửa của mình lúc nào cũng được vui vẻ và hạnh phúc vẹn tròn. Vì vậy, vào những dịp đặc biệt các chàng trai, cô gái hay chuẩn bị những món quà xinh tươi để dành tặng cho người ấy của mình. Đối với các cô gái bên cạnh những chiếc váy đáng yêu, những thỏi son ngọt ngào, những đôi giày xinh xắn… thì những bó hoa tươi tắn rực rỡ chính là món quà tuyệt vời khiến cho nàng ngây ngất và hạnh phúc. Thấu hiểu nỗi lòng của các chàng trai khi chọn hoa tặng người yêu của mình, Hoa Tươi Thạch Thảo xin tổng hợp những loài hoa đẹp ý nghĩa nhất dành tặng cho người yêu. Hãy cùng tham khảo để dễ dàng chọn lựa món quà phù hợp gửi gắm thông điệp yêu thương cho người ấy của mình các chàng nhé!

Ngày đăng: 06-09-2018

1,508 lượt xem

 
Hoatuoithachthao.com Tặng hoa cho người yêu là hoa hướng dương
 
Hoa hướng dương có tên khoa học là Helianthus với ý nghĩa là loài hoa hướng về phía ánh sáng mặt trời. Sắc vàng tươi mới của đóa hướng dương thể hiện niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng không bao giờ tuyệt vọng.
 
Trong tình yêu hoa hướng dương chính là biểu tượng của tình yêu chung thủy, dù cho người yêu ở bất cứ nơi đâu trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho người ấy vẫn không hề thay đổi. 
 
 
Tặng hoa hướng dương cho bạn gái sẽ truyền tải thông điệp rằng người yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim của bạn.
 
Truyền thuyết hoa hướng dương kể lại rằng trong thần thoại Hy Lạp có một tiên nữ dưới nước yêu say đắm vị thần mặt trời Apolo nên suốt ngày luôn dõi theo về phía mặt trời. Những vị thần khác đã cảm thương tình cảm chân thành của nàng tiên nữ trẻ nên đã biến nàng thành đóa hoa hướng dương và từ đó đóa hoa này luôn hướng theo đường đi của mặt trời.
 
Vì thế, khi tặng hoa hướng dương cho người yêu là bạn thể hiện cho người ấy biết rằng họ chính là mặt trời tỏa sáng nhất trong lòng bạn và bạn sẽ luôn hướng theo họ.
 
Trong tình yêu hoa hướng dương chính là biểu tượng của tình yêu chung thủy
 
Hoatuoithachthao.com Ý nghĩa của từng cách bó hoa
 
Hoa hướng dương 1 bông: nếu bạn tặng cho người yêu của mình hoa hướng dương với 1 bông duy nhất đó chính là thông điệp đối với anh chỉ có em, em là mặt trời của lòng anh, anh luôn hướng về em.
 
 
Hoa hướng dương 5 bông: 5 bông hướng dương kết hợp lại cùng nhau thể hiện thông điệp em mang đến cho anh những tia nắng ấm áp và chúng ta sẽ cùng nhau tỏa sáng.
 
 
Hoa hướng dương 9 bông: với bó hoa gồm 9 bông rực rỡ sẽ là sự tượng trưng cho hi vọng về tương lai của hai người.
 
 
Hoa hướng dương nhiều bông: đó chính là bó hoa thể hiện thông điệp tròn đầy trong tình yêu và bạn muốn vui đắp tình cảm của hai người ngày càng khắn khít với nhau.
 
 
Hoatuoithachthao.com Tặng hoa cho người yêu là hoa cẩm chướng
 
Có rất nhiều huyền thoại được kể trên loài hoa cẩm chướng. Và theo một câu chuyện xa xưa thì loài hoa này được trồng từ thiên đường rồi rơi xuống dân gian. Tặng hoa cẩm chướng cho người yêu thể hiện và biểu trưng cho một tình yêu thiêng liêng và cao đẹp.
 
Hoatuoithachthao.com Ý nghĩa của màu sắc hoa cẩm chướng
 
Hoa cẩm chướng hồng: Anh sẽ luôn luôn nhớ đến em dù rằng em có đi đến đâu chăng nữa.
 
 
Hoa cẩm chướng đỏ: Em là một cô gái rất tuyệt vời, trái tim của anh đập rộn ràng và loạn nhịp vì ánh mắt và nụ cười của em.
 
Hoa cẩm chướng sọc vằn: Anh xin lỗi vì đã không luôn ở bên em, anh rất buồn và anh sẽ cố gắng để chúng ta luôn được bên nhau nhiều hơn.
 
 
Hoa cẩm chướng tím: Em là cô gái rất đáng yêu, tình cảm của em rất trong sáng. Anh chúc em thành công trong công việc/ chúc em học tập thật tốt.
 
 
Hoatuoithachthao.com Tặng hoa cho người yêu là hoa lan hồ điệp
 
Hoa lan hồ điệp là loài hoa mang đến sự thanh lịch tuyệt vời, chúng chính là món quà hoàn hảo có thể hiện diện trong tất cả những sự kiện cần tới hoa. Hoa lan mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa bao gồm tình yêu ngọt ngào, sự giàu có và vẻ đẹp thanh cao.
 
Hoatuoithachthao.com Ý nghĩa của màu sắc hoa lan hồ điệp
 
Lan hồ điệp màu trắng: thể hiện tình yêu trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên.
 
 
Hoa lan hồ điệp màu vàng: thể hiện sự ấm áp, vẻ đẹp thanh cao, sung túc ấm no.
 
 
Hoa lan hồ điệp màu tím: thể hiện sự lãng mạn và trang trọng trong tình yêu.
 
 
Hoa lan hồ điệp màu đỏ: thể hiện sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm. Là màu của sự nhiệt huyết và tình yêu.
 
 
Hoatuoithachthao.com Những loại hoa nên tránh tặng cho người yêu 
 
 Tulip vàng: Tình yêu vô vọng.
 Hoa sen: Tình yêu chia cắt.
 Cẩm chướng vàng: Sự từ chối, cự tuyệt tình cảm.
 Hoa chuông xanh: Sự nhún nhường.
 Hoa anh thảo: Tạm biệt tình yêu của em.
 Hoa lan dạ hương màu tía: Xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh, anh rất tiếc không thể yêu em.
 Cúc vạn thọ: Sự tàn nhẫn, ích kỷ, ghen tuông.
 
Tặng hoa cho người yêu không chỉ là món quà đơn thuần mà nó còn mang thông điệp tuyệt vời hướng đến tình yêu ngọt ngào, thi vị, là cơ hội để bạn bày tỏ thành ý của mình đối với một nửa của mình. Những cô gái hãy trân trọng những tình cảm được truyền tải trong những bó hoa mà các chàng trai gửi đến. Hoa Tươi Thạch Thảo xin chúc cho các cặp đôi luôn hạnh phúc!
 
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hoatuoithachthao.com
 
Hãy mở máy và gọi ngay vào 0982 566 829
Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
 

Shop Hoa Tươi Thạch Thảo Hải Phòng

Add: 95 Chung Cư Hoàng Mai - An Dương - Hải Phòng
Hotline/Zalo: 0982566829
Email: hoatuoithachthao365@gmail.com

Website: www.hoatuoithachthao.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hoa Tươi Hải Phòng

    0982566829

  • Hoa Tươi Hà Nội

    0982566829

  • Hoa Tươi Sài Gòn

    0982566829

  • Hoa Tươi Đà Nẵng

    0982566829

  • Điện Hoa Toàn Quốc

    0982566829

  • Dịch Vụ Quà Tặng

    0982566829

Hoa Tươi Thạch Thảo

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,937,041

Đang online3