Mua Hoa Online Uy Tín Nhất Tại Hải Phòng

Đôi khi để thổ lộ tình yêu hay tỏ tình với một cô gái, bạn không nhất thiết phải nói câu “I love you”. Chỉ cần gửi nàng một bó hoa tươi đẹp là đủ để bày tỏ tình cảm của mình. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao những đóa hoa tươi lại có sức mạnh tuyệt vời đến như vậy? Đó là vì hoa tượng trưng cho cảm xúc. Cũng như chúng mang những ý nghĩa đặc biệt và ngôn ngữ riêng của mình. Hoa Tươi Thạch Thảo sẽ cùng các bạn khám phá thông điệp và ý nghĩa của những loại hoa tình yêu lãng mạn nhất.

Ngày đăng: 03-09-2018

1,303 lượt xem

 

Ngôn ngữ hoa và ý nghĩa đặc biệt về màu sắc các loài hoa trong tình yêu

 
1. Hoa tình yêu – Hoa Hồng
 
Nhắc tới việc tỏ tình, không có một loại hoa nào có thể sánh được với hoa Hồng. Đây là loại hoa biểu tượng của đam mê, sự lãng mạn và dâng hiến giữa hai người yêu nhau. Vì thế, dễ hiểu khi hoa Hồng luôn là lựa chọn đầu tiên và phổ biến nhất trong tất cả các dịp lễ. Nếu muốn gửi tặng một món quà để thổ lộ nỗi lòng, chỉ cần một bó hoa hồng đẹp là đủ. Để bạn có thể nói lên tất cả tình cảm với người ấy.
 
Cũng chính vì hoa Hồng là loại hoa biểu tượng xuất sắc nhất của tình yêu, nên mỗi màu hoa cũng chuyển tải một cung bậc tình cảm khác nhau:
– Hoa Hồng đỏ: Tình yêu nồng nàn và đam mê cháy bỏng.
– Hoa Hồng trắng: Tình yêu thuần khiết, trong sáng.
– Hoa Hồng tím: Tình yêu thủy chung, nhẹ nhàng và lãng mạn.
– Hoa Hồng màu hồng: Tình yêu mộng mơ, ngọt ngào như lúc mới yêu.
– Hoa Hồng màu cam: Tình yêu mãnh liệt, vô bờ.
 
Hoa hồng – loài hoa tình yêu tuyệt vời nhất
 
2. Hoa tình yêu – Hoa Cẩm Chướng
 
Cẩm Chướng thường được dùng để bày tỏ tình cảm dành cho đấng sinh thành. Đặc biệt, nó là loài hoa tặng mẹ. Tuy nhiên, hoa vẫn được dùng để chuyển tải tình yêu. Đó là vì hoa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng đằm thắm, nồng nàn. Cẩm Chướng tượng trưng cho sự đam mê và những khát khao, lãng mạn. Đặc biệt là Cẩm Chướng màu trắng và đỏ. Chúng thường được những người đàn ông của gia đình dùng để thể hiện tình yêu và lời cảm ơn đối với người vợ, người mẹ của các con mình. Khi tặng một giỏ hoa đẹp có hoa Cẩm Chướng là cánh mày râu đang muốn nói “Cảm ơn em, người vợ hiền của anh, người mẹ tuyệt vời của các con anh. Anh yêu em…”
 
Cẩm Chướng là loài hoa tình yêu của gia đình
 
3. Hoa tình yêu – Hoa Tulip
 
Hoa Tulip là biểu tượng tuyệt vời nhất cho cảm xúc khi yêu. Những màu sắc khác nhau của hoa thể hiện nhiều thông điệp tình yêu. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Trong khi Tulip màu vàng là biểu hiện của lòng tương tư và tình yêu vô điều kiện. Khi một chàng trai tặng một bó Tulip vàng cho một cô gái thì cũng đồng nghĩa rằng, “Dù bất cứ điều gì xảy ra hoặc ngay cả khi không được đền đáp, anh vẫn sẽ mãi yêu em”.
 
Tulip vàng tượng trưng cho tình yêu vô điều kiện
 
4. Hoa tình yêu – Hoa Cúc
 
Trong văn hóa Nhật Bản, hoa Cúc là loại hoa hoàng tộc. Nó biểu tượng cho tình yêu chung thủy và sự tôn thờ, kính trọng. Vì vậy, một lẵng hoa Cúc đẹp luôn luôn được lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau. Chẳng hạn từ hoa tặng sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cảm ơn cho đến hoa tình yêu… Nếu sắc đỏ của hoa Cúc chuyển tải tình cảm chân thành, giản dị thì màu xanh lại gửi gắm tình yêu đầy hy vọng. Màu hồng thể hiện sự quan tâm, tận tình. Đặc biệt, nếu muốn nhắn nhủ đến người yêu thương lời chúc ngọt ngào và lãng mạn thì không thể bỏ qua sắc tím dịu dàng của hoa Cúc.
 
Một bó hoa đẹp với những bông Cúc xinh xắn sẽ khiến người nhận hạnh phúc
 
5. Hoa tình yêu từ trái tim
 
Dù mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau, đôi lúc thật bối rối để lựa chọn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhé. Bởi điều quan trọng nhất là những bông hoa đó được gửi đi từ trái tim của chúng ta. Và như ai đó đã nói: “Những bông hoa từ trái tim sẽ chạm tới trái tim”. Chỉ cần bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm thật sự đến những người xung quanh, thì bất kỳ loài hoa gì, cũng sẽ là hoa tình yêu, mang thông điệp của tình yêu.
 
Những bông hoa xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim
 
Vậy thì tặng hoa như thế nào để thể hiện tình yêu? Bạn có thể ghé một shop hoa tươi uy tín trên đường đi làm về để mua một giỏ hoa dễ thương. Hoặc bạn có thể tham khảo những mẫu hoa đẹp, bó hoa đẹp trên website www.hoatuoithachthao.com của thương hiệu Hoa Tươi Thạch Thảo. Bạn chỉ cần đặt hàng là sẽ được giao hoa tận nhà. Những bất ngờ luôn là một phần của tình yêu, vì vậy hãy tận hưởng nó một cách trọn vẹn bạn nhé!
 
Chúc các bạn luôn hạnh phúc với những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu!
 
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, yêu mến, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Hoatuoithachthao.com
 
Hãy mở máy và gọi ngay vào 0982 566 829
Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
 

Điện Hoa Hải Phòng

Shop Hoa Tươi Thạch Thảo Hải Phòng

Add: 95 Chung Cư Hoàng Mai - An Dương - Hải Phòng
Hotline/Zalo: 0982566829
Email: hoatuoithachthao365@gmail.com

Website: www.hoatuoithachthao.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hoa Tươi Hải Phòng

    0982566829

  • Hoa Tươi Hà Nội

    0982566829

  • Hoa Tươi Sài Gòn

    0982566829

  • Hoa Tươi Đà Nẵng

    0982566829

  • Điện Hoa Toàn Quốc

    0982566829

  • Dịch Vụ Quà Tặng

    0982566829

Hoa Tươi Thạch Thảo

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,936,905

Đang online12